Lớp sơn bong tróc, màng sơn sủi bọt và biến màu, đặc biệt là xung quanh các phụ kiện thân xe, các cạnh của bảng điều khiển và đường nối.
NGUYÊN NHÂN
- Hư hỏng cơ học đối với bề mặt sơn (ví dụ: đá dăm, vết trầy xước) khiến hơi ẩm thấm vào lớp sơn bên dưới hoặc bề mặt kim loại.
- Tẩy gỉ kém hoặc chưa loại bỏ hết các hạt kim loại còn sót
lại trên bề mặt sơn khi chà nhám. - Phơi nhiễm các bề mặt kim loại do hư hỏng ngẫu nhiên
hoặc do các lỗ khoan không được xử lý.
Độ phóng đại 20 lần
LÀM SAO ĐỂ TRÁNH
- Sửa chữa sơn bị hư hỏng ngay lập tức.
- Làm sạch hoàn toàn bề mặt kim loại bằng chất lỏng xử lý kim loại thích hợp và sơn lót ăn mòn trước khi sơn. (Ví dụ Glasurit 360-4 Metal Cleaner).
- Niêm phong và bảo vệ tất cả các khu vực theo khuyến nghị.
SỬA
Loại bỏ hệ thống sơn và ăn mòn (rỉ sét) khỏi các khu vực bị ảnh hưởng (bằng cách chà nhám, tước, phun chống rỉ). Làm sạch khu vực một lần nữa bằng Glasurit 360-4 Metal Cleaner và Glasurit 541-5 Wax and Silicone Remover. Hoàn thiện lại bằng cách sử dụng các lớp sơn lót và sơn phủ được khuyến nghị.